Vui lòng đợi…
social social social social social
0368.666.558

4 điểm thú vị hút bạn trẻ của bảo tàng tranh 3D Artinus

4 điểm thú vị hút bạn trẻ của bảo tàng tranh 3D Artinus

 

     Kỳ nghỉ lễ 30/4 đang tới gần cũng là dịp giới trẻ Sài thành rủ nhau đi sống trong không gian ảo tại bảo tàng tranh 3D Artinus mới lạ và độc đáo.

 

     Dưới đây là một số điểm trái ngược độc đáo của bảo tàng tranh này.

 

Một bảo tàng khác thường

 

 

     Nhắc đến bảo tàng tranh, nhiều người sẽ liên tưởng đến những bảo tàng nghệ thuật - nơi trưng bày các tác phẩm hội họa cổ điển. Nhưng một lần bước vào bảo tàng tranh 3D Artinus, định kiến về một bảo tàng tranh khô khan, trang trọng, nhàm chán trong suy nghĩ nhiều bạn trẻ sẽ ngay lập tức biến mất. Artinus trưng bày hơn 100 bức tranh độc đáo, sáng tạo được vẽ bằng tay. Đây là bộ sưu tập tác phẩm phá cách, một thế giới ảo mà chính khách tham quan là nhân vật chính, là người quyết định sự độc đáo của tác phẩm 3D này.

 

Đối tượng khách tham quan đa dạng

 

 

 

     Ngoài ra, bảo tàng còn chào đón nhiều người nổi tiếng như: Phở Đặc Biệt, ca sĩ Lương Bích Hữu, diễn viên Hoài An, diễn viên Huỳnh Anh, gia đình Lý Hải - Minh Hà…Nếu đối tượng của các bảo tàng thông thường là những nghệ sĩ, người thích nghiên cứu nghệ thuật thì đối tượng của bảo tàng tranh 3D Artinus là giới trẻ. Mỗi ngày, Artinus đón tiếp hàng trăm bạn trẻ Sài thành đến tham quan để bắt kịp xu hướng tranh 3D của thế giới.

 

Không giới hạn thời gian tham quan

 

 

     Thêm một điểm giúp Artinus tạo điểm nhấn khác biệt với những địa điểm vui chơi khác là không giới hạn thời gian tham quan, chụp hình… Chắn chắn sự thú vị của thế giới 3D rộng gần 4.000 m2 nơi đây đủ sức giữ chân khách tham quan hàng giờ đồng hồ.

 

Cởi giày trước khi chụp hình

 

 

     Tại bảo tàng, khách tham quan phải đi chân trần vào bên trong để giữ gìn các tác phẩm 3D tại đây. Sàn nhà phủ một lớp bảo vệ, được vệ sinh mỗi giờ nhằm mang đến không gian thoáng mát, sạch sẽ để khách tham quan thỏa sức tạo dáng mà không lo vấn đề vệ sinh. Giày của khách sẽ được cất trong tủ giày có khóa.

Copyright © 2019 ĐIỂN THẢO. Phát triển web bởi tltvietnam.vn
Đang online: 3 | Truy cập ngày: 122 | Tổng truy cập: 299847