Vui lòng đợi…
social social social social social
0368.666.558

9X có tài phù phép đồ vật thành tranh ngộ nghĩnh

9X có tài phù phép đồ vật thành tranh ngộ nghĩnh

 

     Biến lọ dầu gió, kẹp tăm, cái thìa … trở thành bức tranh siêu anh hùng Avenger hay bức ảnh cô gái đánh đàn tì bà là tài năng của Nguyễn Quang Huy, anh chàng 9X sáng tạo và mê vẽ.

 

Thổi hồn cho đồ vật

 

     Nguyễn Quang Huy (nickname Còi Xương hay Draw 4 Fun, sinh năm 1990) đam mê hội họa và luôn sáng tạo theo phong cách riêng, vừa cá tính vừa gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Bằng những vật dụng xung quanh như cây bút, bông hoa, chai dầu gió, chiếc kẹp giấy…, 9X này làm thành các bức tranh độc đáo, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

 

 

     Từ một chiếc thìa và vài nét màu nước, Quang Huy vẽ nên bức tranh cô gái và cây đàn tì bà rất dễ thương. Anh chàng có thể biến ra cả một đội quân siêu anh hùng Avenger bằng vài món đồ nhỏ bé như chai dầu xanh, hộp diêm, cây bút và kẹp tóc. Thậm chí trái vải còn được hóa thân thành người nhện, đậu phộng thành búp bê…

 

     Với Quang Huy cái gì sử dụng được là vẽ được. Dù vậy anh chàng cũng thường gặp một số tai nạn nghề nghiệp khi sử dụng các chất liệu vẽ đời thường. Có lần đang vẽ với lọ mực, con mèo chạy ngang qua làm đổ vào tác phẩm đang làm dở, Quang Huy cũng chỉ biết than thầm.

 

 

     Quang Huy triển khai dự án vẽ tranh cùng đồ vật từ tháng 5/2014, tác phẩm đầu tiên là chiếc xe đạp với 2 bánh xe là 2 sợi dây thun. Sau khi đăng lên fanpage Draw 4 Fun và được ủng hộ, anh chàng càng hứng khởi thực hiện đều đặn. Đến nay, fanpage sở hữu hơn 29.000 lượt like. Đây không chỉ là nơi đăng tải tác phẩm của riêng Quang Huy, bởi hiện tại có nhiều bạn cùng tham gia sáng tạo.

 

 

Vẽ mới vui, vui mới vẽ

 

     Châm ngôn sống của Quang Huy là vẽ mới vui, vui mới vẽ. Anh chàng thừa nhận mình chỉ vẽ khi có nhiều thời gian, những lúc đó anh có thể cầm cọ màu đến 16 giờ mỗi ngày. Quang Huy tìm cảm hứng hội họa trong từng khoảnh khắc cuộc sống - khi gặp gỡ mọi người trong công việc và giao tiếp hàng ngày; lúc xem phim, đọc truyện hay nghe nhạc; hoặc cũng có thể nảy ra ý tưởng ngay trên đường đi dạo và nghe tiếng ve gọi hè.

 

 

     Để phác thảo những ý tưởng đến bất chợt, chủ fanpage Draw 4 Fun cần đến trợ thủ đắc lực là tablet Galaxay Tab A của Samsung. Nhờ thiết bị này, anh chàng thoải mái vẽ các hình ảnh ngộ nghĩnh, đầy màu sắc bất cứ lúc nào. Quang Huy kể lại: “Có lần ngồi quán trà chanh gần Hồ Gươm, nhìn qua hẻm đối diện thấy cô gái đi ngược đường gió thổi làm mình “tức cảnh sinh tình” và vẽ ngay hình ảnh về cô gái ấy. Vài phút sau bức ảnh hiện hình trên Samsung Galaxy Tab A và lập tức cập nhật lên mạng xã hội”. Bên cạnh đó, Galaxy Tab A có bút S Pen, giúp anh chàng tốc ký và ghi chú sáng kiến vừa nảy ra trong đầu.

 

 

     Quang Huy đang tham gia dự án hội họa “Muôn màu cuộc sống giới trẻ cùng Galaxy Tab A”, hứa hẹn mang đến nhiều bức tranh khiến các bạn trẻ bất ngờ khi nhận ra chính mình trong từng nét vẽ.

Copyright © 2019 ĐIỂN THẢO. Phát triển web bởi tltvietnam.vn
Đang online: 1 | Truy cập ngày: 101 | Tổng truy cập: 299826