Vui lòng đợi…
social social social social social
0368.666.558

Tài vẽ tranh trên vật tí hon đẹp đến khó tin của họa sĩ Thổ Nhĩ Kỳ

Tài vẽ tranh trên vật tí hon đẹp đến khó tin của họa sĩ Thổ Nhĩ Kỳ

 

     Không sử dụng giấy như bình thường, họa sĩ Hasan Kale thường chọn những đồ có kích cỡ siêu nhỏ để tạo nên các tác phẩm độc đáo.

 

     Tài vẽ tranh trên vật siêu nhỏ của họa sĩ Hasan Với mỗi kiệt tác mini, nghệ sĩ Hasan Kale phải mất tới 24 giờ đồng hồ để hoàn thành.

 

 

     Hasan Kale (59 tuổi, đến từ Thổ Nhĩ Kỳ) được biết đến như một trong những họa sĩ tài năng của trường phái micro art, hay còn gọi là nghệ thuật thu nhỏ. Tuổi đã cao nhưng người nghệ sĩ tài hoa này luôn thu hút công chúng yêu nghệ thuật bằng các bức tranh độc đáo trên nhiều chất liệu khác biệt.

 

 

     Mới đây nhất, bộ sưu tập tranh vẽ trên bỏng ngô mang tên Artasnack của Hasan Kale thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi mức độ tinh xảo, khéo léo. Bộ tranh được lấy cảm hứng từ các bộ phim Hasan yêu thích và cũng chính là những cảnh phim thực tế đã quen thuộc với khán giả.

 

 

     Một số bộ phim nổi tiếng được chọn lọc để Hasan sáng tạo trên bỏng ngô là Spiderman 2, The Godfather, X-Men: Apocalypse, Ghostbusters… Mỗi tác phẩm sẽ được treo trên giá riêng biệt để người xem có thể chiêm ngưỡng rõ ràng và sống động hơn.

 

 

     Với mỗi kiệt tác mini, nghệ sĩ Hasan phải mất tới 24 giờ đồng hồ để hoàn thành. Ông còn phải sử dụng tới cây cọ chuyên nghiệp với đầu siêu nhỏ mới có thể tạo ra những đường nét chính xác.

 

 

     Bộ sưu tập tranh bỏng ngô này của ông nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ sau khi được đăng tải trên Instagram. Phần lớn dân mạng đều tỏ ra ngưỡng mộ trước tài vẽ tranh "có một không hai" của họa sĩ Hasan.

 

 

     Ngoài những bức vẽ trên bỏng ngô, nam họa sĩ người Thổ Nhĩ Kỳ còn rất nổi tiếng với nhiều tác phẩm hội họa siêu nhỏ khác. Ông không ngại thử nghiệm các chất liệu vẽ tranh khó để micro art không ngừng phát triển trong lòng khán giả.

 

 

     Một số chất liệu khiến cộng đồng mạng không thể không ngả mũ thán phục khi họa sĩ Hasan có thể vẽ tranh lên đó là hạt dưa hấu, hạt gạo, tép cam, bánh Oreo…

 

 

     Với tài năng của mình, nam họa sĩ 59 tuổi thu hút tới 92.700 người theo dõi trên Instagram. Các tác phẩm hội họa của ông luôn chiếm được cảm tình của khán giả và là chủ đề bàn luận sôi nổi trong cộng đồng mạng khi nói đến sự sáng tạo đỉnh cao.  

Copyright © 2019 ĐIỂN THẢO. Phát triển web bởi tltvietnam.vn
Đang online: 4 | Truy cập ngày: 144 | Tổng truy cập: 296418